Header Ads



ஏய் இந்துதுவ வெறியர்களே, எங்கள் இறையில்லத்தை விட, உனது உயிர் பெரிதல்ல - உவைசி எச்சரிக்கை

ஏய் இந்துதுவ வெறியர்களே உச்ச நீதிமன்றத்தின் தீர்ப்பு வரும் வரையிலும் உங்களால் அயோத்தியில் சிறு திரும்பை கூட அசைக்க இயலாது ஏய் மோகன் பகவத் எங்கள் இறை இல்லத்தை விட உனது உயிர் பெரிதல்ல இந்துதுவ இயக்கங்களுக்கு உவைசி பகிரங்க எச்சரிக்கை

அயோத்தியில் ராமர் ஆலையம் எழுப்பும் முயர்ச்சியில் விஷ்வ ஹிந்து பரிஷத் பயங்கரவாத அமைப்பு முயன்று வருவது பற்றி நேற்று (24) அஸதுத்தீன் உவைசி ஹைதராபாத்தில் நடைபெற்ற மீலாது நபி நிகழ்வில் பேசும் போது

அயோத்தியில் ராமர் ஆலையம் அமைப்பதற்காக கற்களும் பில்லர்களும் எடுத்து செல்ல படுவதாக அறிகிறேன்

நான் வாழும் காலத்திலேயே ராமர் ஆலையம் எழுப்ப பட வேண்டும் என்று கூறினான் இந்தியாவின் மிக பெரிய பயங்கரவாதி மோகன் பகவத்

இதை குறிப்பிட்டு கூறிய உவைசி, ஏய் மோகன் பகவத் உனது வாழ்வும் உயிரும் உச்ச நீதி மன்றத்தை விடவும் எங்கள் இறை இல்லத்தை விடவும் பெரிதல்ல

எந்த இந்துதுவ இயக்க தலைவர்களின் உயிரும் எங்கள் இறைஇல்லத்தை விட முக்கியத்துவம் வாய்நதாக் இருக்க முடியாது என்று இந்துதுவ இயக்கங்களுக்கு எச்சரிக்கை விடுத்த உவைசி உ.பி.யை ஆளும் சாமாஜ் வாதி அரசையும் கடுமையாக விமர்ச்சிக்க தவறவில்லை

10 comments:

  1. இவ்வாறான குதர்க்கமான கருத்துக்களை பதிவிடுவது கேவலமானது
    அப்படியே சிவசேனா / பொது பல சேனா/ போன்றவர்கள் ஏய் இஸ்லாமியத்துவ இயக்கங்களின் தலைவர்களே எங்கள் ஆலயங்களை விட உங்கள் உயிர் பெரிதல்ல என்று சொன்னால் விடுவீர்களா?

    இந்தியாவில் இப்படியான கூற்றுக்களை சகித்துக்கொண்டு இருக்கின்ற நிலையில் அங்கு சகிப்புத்தன்மை இல்லை என்று சொல்வது எனக்கு பல சந்தேகங்களை எழுப்புகின்றது.

    இதையே பாகிஸ்த்தானில் அல்லது பங்களாதேசில் அல்லது எங்கேனும் முஸ்லிம்கள் பெரும்பான்மையாக உள்ள ஒரு நாட்டில் முஸ்லிம் அல்லாத ஒருவர் சொல்லி இருந்தால் விட்டிருப்பார்களா?
    ஆக எங்கே சகிப்புத்தன்மை இல்லை என்பது உண்மையில் ஆராயப்பட வேண்டும்

    நான் பல விடயங்களில் இந்திய அரசின் குறிப்பாக மோடி அரசின் இந்து அடிப்படை வாதத்திற்க்கு எதிரானவன். அவ்வாறே இவ்வாறான முஸ்லிம் அடிப்படைவாதிகளுக்கும் எதிரானவன்.
    ஆகையால், இவ்வாறான அரசியல் இருப்பிற்காக இனவாதத்தை தூவி இன முரண்பாட்டை தூண்டும் இத்தகையவர்களின் கருத்தை செய்தியாக வெளியிடுவதை தவிர்ப்பது நல்லது

    ReplyDelete
    Replies
    1. தங்களுக்கு தெரியுமா..., முஸ்லிம் பெரும் பெரும்பான்மை கொண்ட நாடானா, பங்களாதேசில் ஒரு சிறுபான்மை இந்து கொள்ளப்படதுக்காக முஸ்லிம் பெயர்தாங்கி 8 ப் பேருக்கு மரணதண்டனை விதிக்கப்பட்டிருப்பதனை...??

      அல்லது

      பகிஸ்தானில், இந்துக்களின் கோயில் (முஸ்லிம் )காடையர்களார் உடைக்கப் பட்ட போது, இஸ்லாமிய அரச முஸ்லிம் அரசால் கட்டிக்கொடுக்கப்பட்டிருப்பதை

      Delete
  2. Sajanthan முஸ்லிம்கள் இந்துக்களின் ஆலயத்தை கைப்பற்றி இருக்கும் பட்சத்தில் இவ்வாறு வார்த்தை பிரயோகம் செய்ய இந்துக்களுக்கும் உரிமை உண்டு எப்போதும் பாதிக்கப்பட்ட சமுதாயம் காரசாரமாக பேசுவது வழக்கம்

    ReplyDelete
  3. Sajanthan, நான் கேட்க நினைத்ததை நீங்கள் சொல்லி விட்டீர்கள்.

    பள்ளிவாசல் இறையில்லம் என்றால், குறைந்த பட்சம் அதைக்கூட பாதுகாக்க முடியாத ஒருவனாகவா இறைவன் இருக்கின்றான்?

    ReplyDelete
  4. உவைசியின் இந்தப்பேச்சு மடத்தனமானது. ஆனால் அவ்வாறு இந்துத்துவ தீவிரவாதிகளோ அல்லது வேறு யாருமோ எங்களுக்கோ, அல்லது எங்களுடைய உடமைகளுக்கோ தீங்கு விளவிக்க வந்தால் அவர்களுக்கு எதிராக போரிட தயங்கவேண்டாம். அது ஒரு பள்ளிவாயிலாக மட்டுமே இருக்கவேண்டிய அவசியமில்லை. அதைவிட்டு விட்டு சும்மா இஸலாமியமில்லாத பேச்சுக்களை பேசவேண்டாம்.
    அவர்கள் வந்தால் எப்படி தடுப்பது? அவர்கள் வரும் பட்சத்தில் அவர்களுக்கு எதிராக போரிடுவது எப்படி? இவற்றை யோசியுங்கள். அல்லாஹ் கோழைகளையும் , அநியாயம் இழைப்பவர்களையும் விரும்புவதில்லை.
    அல் குர்ஆன்.
    2:190. உங்களை எதிர்த்துப் போர் புரிபவர்களுடன் நீங்களும், அல்லாஹ்வின் பாதையில் போரிடுங்கள்; ஆனால் வரம்பு மீறாதீர்கள்; நிச்சயமாக அல்லாஹ் வரம்பு மீறுபவர்களை நேசிப்பதில்லை.
    2:191. (உங்களை வெட்டிய) அவர்கள் எங்கே காணக்கிடைப்பினும், அவர்களைக் கொல்லுங்கள்; இன்னும், அவர்கள் உங்களை எங்கிருந்து வெளியேற்றினார்களோ, அங்கிருந்து அவர்களை வெளியேற்றுங்கள்; ஏனெனில் ஃபித்னா (குழப்பமும், கலகமும் உண்டாக்குதல்) கொலை செய்வதை விடக் கொடியதாகும். இருப்பினும், மஸ்ஜிதுல் ஹராமில் அவர்கள் (முதலில்) உங்களிடம் சண்டையிடாத வரையில், நீங்கள் அவர்களுடன் சண்டையிடாதீர்கள்; ஆனால் (அங்கும்) அவர்கள் உங்களுடன் சண்டையிட்டால் நீங்கள் அவர்களைக் கொல்லுங்கள் - இதுதான் நிராகரிப்போருக்கு உரிய கூலியாகும்.
    2:192. எனினும், அவர்கள் (அவ்வாறு செய்வதில் நின்றும்) ஒதுங்கி விடுவார்களாயின் (நீங்கள் அவர்களைக் கொல்லாதீர்கள்); நிச்சயமாக அல்லாஹ் மிக மன்னிப்போனாகவும், கருணையுடையோனாகவும் இருக்கின்றான்.

    ReplyDelete
  5. Al Quran
    2:6. நிச்சயமாக காஃபிர்களை (இறைவனை நிராகரிப்போரை) நீர் அச்சமூட்டி எச்சரித்தாலும் (சரி) அல்லது எச்சரிக்காவிட்டாலும் சரியே! அவர்கள் ஈமான் (இறை நம்பிக்கை) கொள்ள மாட்டார்கள்.
    2:7. அல்லாஹ் அவர்களின் இதயங்களிலும், அவர்கள் செவிப்புலன்களிலும் முத்திரை வைத்துவிட்டான் இன்னும் அவர்களின் பார்வை மீது ஒரு திரை கிடக்கிறது; மேலும் அவர்களுக்கு கடுமையான வேதனையுமுண்டு.
    2:9 அவர்கள் அல்லாஹ்வையும், ஈமான் (இறை நம்பிக்கை) கொண்டோரையும் ஏமாற்ற நினைக்கின்றார்கள்; ஆனால் அவர்கள் (உண்மையில்) தம்மைத்தாமே ஏமாற்றிக்கொள்கிறார்களே தவிர வேறில்லை; எனினும் அவர்கள் (இதை) உணர்ந்து கொள்ளவில்லை.
    2:10. அவர்களுடைய இதயங்களில் ஒரு நோயுள்ளது; அல்லாஹ் (அந்த) நோயை அவர்களுக்கு இன்னும் அதிகமாக்கி விட்டான்; மேலும் அவர்கள் பொய்சொல்லும் காரணத்தினால் அவர்களுக்குத் துன்பந்தரும் வேதனையும் உண்டு.

    2:11. “பூமியில் குழப்பத்தை உண்டாக்காதீர்கள்” என்று அவர்களிடம் சொல்லப்பட்டால் “நிச்சயமாக நாங்கள் தாம் சமாதானவாதிகள்” என்று அவர்கள் சொல்கிறார்கள்.

    2:12. நிச்சயமாக அவர்கள் தாம் குழப்பம் உண்டாக்குபவர்கள் அன்றோ; ஆனால் அவர்கள் (இதை) உணர்கிறார்களில்லை.
    2:13. (மற்ற) மனிதர்கள் ஈமான் கொண்டது போன்று நீங்களும் ஈமான் கொள்ளுங்கள் என்று அவர்களிடம் சொல்லப்பட்டால், “மூடர்கள் ஈமான் (நம்பிக்கை) கொண்டது போல், நாங்களும் ஈமான் (நம்பிக்கை) கொள்ளவேண்டுமா?“ என்று கூறுகிறார்கள் (அப்படியல்ல;) நிச்சயமாக இ(ப்படிக் கூறுப)வர்களே மூடர்கள். ஆயினும் (தம் மடமையை) இவர்கள் அறிவதில்லை.

    ReplyDelete
  6. Al Quran

    Surah 35 verse 45. மனிதர்களை அவர்கள் சம்பாதித்த (தீ) வினைக்காக அல்லாஹ் அவர்களை (உடனுக்குடன்) பிடி(த்துத் தண்டி)ப்பதாக இருந்தால் பூமியில் உயிர்ப் பிராணிகள் ஒன்றையுமே விட்டு வைக்கமாட்டான்; ஆயினும், ஒரு குறிப்பிட்ட தவணைவரை அவர்களைப் (பிடிக்காது) பிற்படுத்துகிறான்; அவர்களுடைய தவணை வந்துவிட்டால் நிச்சயமாக அல்லாஹ் தன் அடியார்களை உற்று நோக்குபவனாகவே இருக்கின்றான்.

    42:48. எனினும் (நபியே!) அவர்கள் புறக்கணித்து விட்டால் (நீர் கவலையுறாதீர்); நாம் உம்மை அவர்கள் மீது பாதுகாவலராக அனுப்பவில்லை; (தூதுச் செய்தியை எடுத்துக் கூறி) எத்திவைப்பது தான் உம்மீது கடமையாகும்; இன்னும், நிச்சயமாக நம்முடைய ரஹ்மத்தை - நல்லருளை மனிதர்கள் சுவைக்கும்படிச் செய்தால், அது கண்டு அவர்கள் மகிழ்கிறார்கள்; ஆனால் அவர்களுடைய கைகள் முற்படுத்தியுள்ள (பாவத்தின் காரணத்)தால் அவர்களுக்குத் தீங்கு நேரிட்டால் - நிச்சயமாக மனிதன் நன்றி கெட்டு மாறு செய்பவனாக இருக்கின்றான்.

    ReplyDelete
  7. பாராளுமன்ற உறுப்பினர் உவைசி அவர்கள் சொன்னது சரியா பிழையா என்பது விவாதத்திற்கு உரிய ஒன்றுதான் , இது அவருடைய வார்த்தை பிரயோகம் மட்டும்தான்.
    இப்ப இதை கொஞ்சம் அடுத்த பக்கம் யோசித்து பாருங்கள். பாபரி மஸ்ஜிதை கட்டுவதற்கு முஸ்லிம்களில் ஒருவர் கற்களும், பில்லர்கலும் கொண்டு சென்றிருந்தால் இன்று என்ன நடந்திருக்கும். உவைசியின் வார்த்தை பிரயோகம் போன்று நடந்திருக்குமா! அல்லது ........
    அங்கு எத்தனை கொமோண்டு இராணுவத்தினர் வந்திருப்பார், போலிஸ் நிறைந்திருக்கும், எத்தனை முஸ்லிம்களின் வீடுகள் தீக்கிரையாயிருக்கும் , எத்தனை ரயில் எரிந்திருக்கும் , அதை முஸ்லிம்கள்தான் செய்தார்கள் என்று அவர்கள் மேலே பலி போடபட்டிருக்கும், இப்படி எத்தனையோ .................. நடந்தேறியிருக்கும்.
    ஒரு பிரச்சினையில் போது : அதன் அடிப்படையை நோக்க வேண்டும். ஒருவரின் வார்த்தை பிரயோகத்தை பார்க்காமல் அந்த பிரச்சினையின் தோற்றுவாய் என்ன? அதன் எதிரொலியின் பிரதிபலிப்பு எப்படியெல்லாம் இருக்கும், அதன் காரனகருத்தா யார் ? அவருக்கு என்ன தண்டனை ? என்றுதான் பார்க்க வேண்டும். பாதிக்கப்பட்டவனின் ஆத்திரத்தில் வெளிப்படும் வார்த்தைகளை வைத்துக் கொண்டு விமர்சிப்பது , பிழை செய்தவரை மறைத்து வைத்துக் கொண்டு அநியாயம் இழைக்கப் பட்டவனுக்கு தண்டனை கொடுப்பதற்கு சமம். நேர்மையானவர்களாக இருப்போம் , நடுநிலையாக சிந்திப்போம்.

    ReplyDelete
  8. மனிதர்கள் பல்வேறு நோய் உள்ளவர்கள் இருக்கும் இந்த உலகில் இந்த நிலவனுக்கு ஒரு வகையான மிதண்டாவாத நோய் இதுக்கு மருந்து எவனை இல்லை என்று எவனால் முடியாது என்று இவர் சொல்கிறாரோ அவன் தகுந்த நேரத்தில் தரமான வைத்தியம் செய்யும்போது புரியும்

    ReplyDelete

Powered by Blogger.